Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

LiteFit USA và trải nghiệm giảm cân của "siêu mẫu".

LiteFit USA đã giúp tôi tiến gần hơn tới ước mơ siêu mẫu khi giờ đây tôi đã sở hữu vóc dáng thon gọn săn chắc.
Cú vấp ngã đau đớn
Trải nghiệm giảm cân của "siêu mẫu" - 1

“Làm thế nào để dáng đẹp như siêu mẫu ?”
Chị Ngọc (quận Bình Thạnh, TPHCM) chia sẻ: “Được trở thành siêu mẫu luôn là ước mơ cháy bỏng của tôi. Với chiều cao vượt trội, gương mặt ưa nhìn và đã từng có kinh nghiệm chụp hình cho các báo tuổi teen khi còn là học sinh thì việc thực hiện ước mơ đó tưởng như đã nằm trong tầm tay tôi. Khi Việt Nam tổ chức cuộc thi “Việt Nam Nextop Model” tôi đã rất tự tin là mình sẽ lọt vào vòng trong dễ dàng nhưng không ngờ ban giám khảo đã không chọn tôi vì họ cho rằng thân hình tôi dư mỡ. Mang tâm trạng của người đi thi để chiến thắng, tôi chưa sẵn sàng để chấp nhận thất bại này. Tôi thực sự rất sốc vì so với các thí sinh khác tôi thấy thân hình của mình cũng không đến nỗi nào. Sự cố gắng và hi vọng cho ước mơ của tôi trong cùng một lúc đã bị đạp đổ, tôi không còn ý chí nào để phấn đấu.
Trải nghiệm giảm cân của "siêu mẫu" - 2

Mong ước có được vóc dáng đẹp luôn cháy bỏng trong tôi.
Trở về nhà tôi sợ sẽ phải đối mặt với người thân, bạn bè vì khi đi tôi đã dám chắc rằng mình sẽ thành công. Thật may là mọi người xung quanh tôi đã thông cảm và luôn an ủi giúp đỡ tôi vượt qua cú vấp ngã đầu tiên này. Tự nhủ rằng: “Thất bại là mẹ thành công” tôi ra sức luyện tập rất nhiều theo lời hướng dẫn của các chuyên gia, đồng thời thực hiện chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý nhưng không hiểu sao kết quả không mấy khả quan. Ngược lại, tôi có xu hướng tăng cân và thèm ăn hơn trước. Các chuyên gia nói rằng đó là thời gian đầu cơ thể tôi phản ứng trước những chế độ luyện tập gắt gao đến khi đã thành thói quen thì mọi việc sẽ tốt hơn. Nhưng tôi không có cảm giác đó và tôi bắt đầu lo lắng về việc mình không kiên trì nổi với những phương pháp này. Tôi đành phải quay trở lại nhờ các chuyên gia tư vấn hướng giảm cân khác. Hiểu được vấn đề của tôi, họ liền giới thiệu tôi xu hướng giảm cân mới của thế giới, đó là dùng thực phẩm chức năng.
Ước mơ trong tầm tay
Tiếp đó, các chuyên gia tư vấn cặn kẽ cho tôi về các nguyên tắc hoạt động của phương pháp giảm cân này. Thực phẩm chức năng giảm cân sẽ giúp tăng cường chuyển hóa và đốt cháy mỡ thừa, rồi loại thải chúng qua mồ hôi hoặc nước tiểu. Đồng thời , sản phẩm cũng sẽ cắt cơn thèm ăn bằng cách tạo cảm giác “no ảo” nhằm cắt giảm năng lượng nạp vào. Ưu điểm của cách giảm cân này là người sử dụng vẫn có thể ăn uống bình thường kết hợp vận động nhẹ. Cuối cùng, họ tư vấn cho tôi dùng sản phẩm LiteFit USA vì đây là một trong những dòng sản phẩm hỗ trợ giảm cân hiệu quả nhất của Mỹ mà lại không hề có tác dụng phụ.
Trải nghiệm giảm cân của "siêu mẫu" - 3
Về nhà tìm hiểu thêm, tôi được biết sản phẩm này do cô Kỳ Duyên, MC của chương trình nổi tiếng Paris by night mà tôi rất yêu thích, làm đại sứ thương hiệu. Chắc hẳn sản phẩm này uy tín lắm đây! Tôi có phần an tâm. Để chắc chắn hơn tôi tìm đến công ty TNHH BEFUL là công ty độc quyền nhập khẩu và phân phối Litefit USA tại Việt Nam để được tư vấn chuyên sâu hơn. Không chỉ vậy, các chị tư vấn còn cho tôi xem giấy chứng nhận an toàn của Bộ Y tế Việt Nam và Cục Thực phẩm và Thuốc Hoa Kỳ (FDA).
Sau một tuần sử dụng tôi giảm được 2 kg mà không cần phải khổ sở kiêng ăn uống như trước và cơn thèm ăn của tôi cũng tự động biến mất. Không chỉ vậy trong suốt quá trình sử dụng tôi không hề thấy bất kỳ cảm giác khó chịu nào cả, chỉ thấy người nhẹ hơn. Hàng ngày tôi sử dụng Litefit USA kết hợp với đi bộ nhẹ đều đặn và chỉ trong 1 tháng tôi đã giảm được hơn 4kg. Tôi thực sự ngạc nhiên vì những gì Litefit USA mang đến nằm ngoài sự mong đợi của tôi. Không chỉ vậy mọi người xung quanh cũng không khỏi thắc mắc vì sự “lột xác” nhanh chóng này. Tôi hoàn toàn tự tin với cơ thể thon gọn, săn chắc hơn nhiều so với vài tháng trước đây. Với vóc dáng như thế này, ước mơ siêu mẫu sẽ không còn xa tầm với. Có thể nói chính LiteFit USA, đã giúp tôi tiến gần hơn với ước mơ của mình.
Trải nghiệm giảm cân được chia sẻ tại http://beful.vn/
Nhân sự kiện LiteFit USA được phân phối chính hãng tại Việt Nam, cty BEFUL có chương trình khuyến mãi rất hấp dẫn: Nếu bạn mua 1 sản phẩm LiteFit USA sẽ được lựa chọn 1 trong các quà tặng: son môi, ví da đựng mỹ phẩm, mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc, sữa tắm OLIO nhập từ Malaysia. Đặc biệt, khi mua 02 hộp LiteFit USA, bạn sẽ được tặng một tuýp sữa rữa mặt từ Nhật Bản. Sản phẩm được giao hàng miễn phí toàn quốc, nhận hàng mới thanh toán.
Thông tin chi tiết về sản phẩm và các chương trình khuyến mãi, bạn vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH BEFUL  (đại lý phân phối độc quyền  LiteFit USA của KYDUYENHOUSE tại Việt Nam).
Địa chỉ: Phòng 401, 142 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM.
Điện thoại: (08) 3930.3990 – 0121.555.3434
Website: http://beful.vn/

(Nguồn: Công ty TNHH BEFUL)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét